Sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ: giàu sang phú quý

0
1818

Con cái là lộc trời cho, tuy nhiên nếu bé khi sinh ra hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp đem đến nhiều may mắn cho cả gia đình. Vậy sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ như thế nào để hóa giải xung khắc, đem lại giàu sang phú quý?

Tổng quan vận mệnh bé sinh năm 2023

sinh-con-nam-2023-hop-tuoi-bo-me-1
Sinh con 2023 Qúy Mão mệnh gì?

Năm 2023 là năm Qúy Mão, người sinh năm này xương con cọp, tướng tinh con ngựa. Năm 2023 thuộc mệnh Kim, theo phong thủy ngũ hành tương sinh với người mệnh Thổ và Thủy. Đồng thời, tuổi này sẽ tương khắc với người mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

  • Nam sinh năm Qúy Mão 2023 ứng với khuôn Thổ, Tây Tứ mệnh, được Ông Tử Vi độ mạng.
  • Nữ sinh năm Qúy Mão 2023 ứng với khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh, được Bà Cửu Huyền Nữ độ mạng.

Thiên can người sinh năm 2023 là Nhâm hợp với Đinh, tương hình với Bính và Mậu. Địa chi tam hợp là Ngọ- Dần- Tuất, tứ hành xung là Dần- Tỵ- Thân- Hợi.

Tuổi Qúy Mão 2023 thường là những người giỏi giang, thông minh, công việc thì tiến triển thuận lợi. Cuộc sống của họ có nhiều niềm vui, luôn hết mình với công việc, khá khéo léo, có tài ăn nói nên được mọi người yêu mến

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn năm sinh con hợp theo tuổi bố mẹ để làm gì?

Tại sao nên sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ?

Hiện nay, mỗi gia đình chỉ dừng lại ở việc sinh 1- 2 con dù là trai hay gái. Do đó, bố mẹ đều mong muốn có thể sinh con hợp tuổi bố mẹ. Bởi theo quan niệm của người phương Đông, việc sinh con hợp tuổi sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc của cả bố mẹ và con cái sau này..

Việc sinh con 2023 hợp tuổi bố mẹ sẽ giúp cho:

sinh con năm 2022 hợp tuổi bố mẹ
Sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ may mắn, hanh thông
  • Bố mẹ có sự nghiệp thăng tiến: Sự tương sinh giữa tuổi, mệnh, thiên can địa chi của con và bố mẹ được xem là yếu tố kích thích tài vận của mọi thành viên trong gia đình. Những đứa trẻ khi sinh ra sẽ giúp đường công danh, sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi.
  • Xây dựng hạnh phúc gia đình: Sự hòa hợp về mệnh và tuổi của các thành viên trong gia đình giúp không khí trong nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hòa khí của ngôi nhà sẽ giúp gia đạo yên vui, hóa giải xung khắc.
  • Tạo môi trường thuận lợi cho con phát triển: Được nuôi dạy trong gia đình hạnh phúc chính là cách tốt nhất để đứa phát triển tốt đẹp về sau. Đây cũng là môi trường để đứa trẻ tiếp thu và trưởng thành tốt nhất.

Với những ý nghĩa trên việc sinh con 2023 hợp tuổi bố mẹ được xem là vô cùng cần thiết. Do đó nếu bố mẹ có ý định sinh con vào năm 2023 nên tham khảo kỹ những thông tin cần thiết để mọi việc được may mắn, hanh thông.

Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2023?

Khi xem tuổi sinh con, bố mẹ nên chọn các năm hợp với tuổi của mình để sinh em bé hoặc có thể chọn những năm sinh bình hòa nghĩa là không hợp cũng không xung khắc. Với năm 2023, để biết bố mẹ nên sinh em bé vào năm này có thể căn cứ vào các yếu tố:

sinh-con-nam-2023-hop-tuoi-bo-me
Sinh con năm 2023 hợp với bố mẹ tuổi nào?
  • Căn cứ theo địa chi tam hợp: năm 2023 là tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ và tuổi Tuất. 
  • Căn cứ theo nhị hợp  thì tuổi Dần hợp với tuổi Hợi.
  • Căn cứ theo can chi thì Nhâm hợp với thiên can Đinh.
  • Căn cứ theo bản mệnh, năm 2023 thuộc mệnh Kim hợp với mệnh Thủy và mệnh Kim.

Tóm lại năm 2023 Qúy Mão sẽ là năm thích hợp để bố mẹ tuổi Ngọ, Tuất và Hợi sinh em bé. Bao gồm bố mẹ tuổi Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Qúy Hợi. Ngoài ra các tuổi bình hòa cũng có thể sinh con năm 2023 là Tân Mùi, Mậu Thìn, Đinh Mão.

Sinh con năm 2023 tháng nào đẹp? 

Vậy tuổi Dần sinh vào tháng nào thì tốt? Theo tử vi, để bé sinh tuổi Qúy Mão 2023 có cuộc sống sung túc, hạnh phúc nhất thì tháng 4, tháng 5 và tháng 8 âm lịch là những tháng tốt để sinh con. Cụ thể như sau:

Tháng 4 âm lịch

Tuổi Hổ sinh vào khoảng thời gian này đều là những người  thông minh, bản lĩnh. Bản mệnh giàu sang, công danh, sự nghiệp thành công rực rỡ. Họ la những người sống rất có nguyên tắc, luôn nỗ lực và cố gắng trong mọi hoàn cảnh nên ắt sẽ đạt được thành công, được nhiều người ngưỡng mộ. 

Em bé Qúy Mão sinh tháng 4 là người thông minh nên tuổi trẻ học hành giỏi giang, thích tiếp xúc với những điều mới mẻ, có ý chí cầu tiến. Bởi vậy họ thường tiến bộ nhanh chóng, có những thành tích xuất sắc. Sau này khi đi làm với tính cách thẳng thắn, tinh thần trách nhiệm cao cùng tài năng của bản thân, họ luôn tạo được ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo.

Tháng 5 âm lịch

Những em bé tuổi Hổ sinh vào tháng 5 âm lịch bẩm sinh thông minh và nhanh nhẹn. Không những vậy chúng còn có khí điềm tĩnh, chín chắn cần thiết, bản mệnh là người có năng lực lãnh đạo, có tầm nhìn xa trông rộng và nắm bắt thời cơ chuẩn xác. 

Họ sinh ra đã là người có tính quyết đoán và nhanh nhạy, do đó họ luôn phát hiện được ra những hướng đi mới, tạo nên thành công đột phá. Bởi vậy mà sự nghiệp của họ cũng thăng tiến nhanh chóng, có cơ hội được làm lãnh đạo. Tương lai, những em bé Qúy Mão sinh tháng 8 âm chính là niềm tự hào cho cha mẹ, rạng danh dòng họ. 

Tháng 8 âm lịch 

Tuổi Qúy Mão năm 2023 sinh tháng 8 âm lịch thường là người chân thành và lương thiện. Bản mệnh họ không bao giờ toan tính nên được sự yêu mến, kính trọng của bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

Họ là những người có đầu óc thông minh, nhạy bén nên từ nhỏ đã có thành tích học tập xuất sắc. Khi trưởng thành có sự nghiệp phát triển ổn định. Tuy không thăng tiến nhanh chóng, vượt bậc nhưng sự vững vàng và kiên trì khiến họ vẫn có thể đạt được đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu họ làm về đầu tư, kinh doanh thì càng về già càng kiếm được nhiều tiền hơn. 

Trên đây là những thông tin chi tiết của blogmebimsua.com giúp bạn biết được sinh con năm 2023 hợp tuổi bố mẹ nào, sinh con tháng nào thì giàu sang, phú quý. Để các bé có được cuộc sống an nhàn và hạnh phúc mỹ mãn, bạn nên chú ý đến kế hoạch sinh con sao cho phù hợp.

>>> Tin liên quan: