Siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không? Tác dụng gì cho bé

0
260

Tình trạng lười ăn, suy dinh dưỡng ở trẻ là vấn đề “đau đầu” đối với bố, mẹ. Do đó, tìm ra giải pháp để cải thiện vấn đề này là mục tiêu của rất nhiều gia đình. Cho bé sử dụng các loại thực phẩm chức năng, siro là một trong những lựa chọn mà nhiều mẹ áp dụng. Vậy thì, siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không, tác dụng của siro Ích Nhi là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin mẹ nhé!

Siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không?

Là một trong những sản phẩm đến từ viện dinh dưỡng Quốc gia, siro ăn ngon Ích Nhi đã trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, thử nghiệm, khảo sát kết quả trước khi có mặt trên thị trường. Đây là một sản phẩm siro thuộc thương hiệu Nam Dược và sản xuất tại Việt Nam. 

 

siro-an-ngon-Ich-Nhi-co-tot-khong-5
                                              Mẹ băn khoăn siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không?

Là một loại siro được điều chế riêng biệt dành cho trẻ biếng ăn nên các thành phần có trong siro đều được cân đối tỷ lệ sao cho trẻ ăn ngon miệng và cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé phát triển tốt nhất. Do đó, những thành phần có mặt trong siro ăn ngon Ích Nhi bao gồm:

  • Kẽm và Selen có nguồn gốc từ thực vật: thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào, nâng cao hệ miễn dịch non nớt ở trẻ.
  • L-Lysine: giúp trẻ ăn ngon miệng, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi ở trẻ.
  • Taurine: là một chất chống oxy hóa, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của hệ thống thần kinh, tăng cường khả năng hoạt động của não bộ.
  • Vitamin B1, B2, B6 và vitamin D3: tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Chanh đào, mật ong, nước: Các thành phần thiên nhiên giúp cho cơ thể bé có được hệ miễn dịch tự nhiên tốt nhất, an toàn cho sự phát triển của trẻ.
  • Calci Gluconat, Sucrose, Natri Benzoat: Các thành phần bổ trợ cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng từ thực phẩm, đồng thời giúp cho cơ thể bé thích nghi nhanh hơn với các loại thực phẩm lạ.
  • Chiết xuất nấm men B-glucan, chiết xuất cúc tím: Giúp cho hệ tiêu hóa được cải thiện đáng kể, khi các chiết xuất từ tự nhiên mang đến một hệ vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa. Giảm thiểu gia tăng của các hại khuẩn gây rối loạn tiêu hóa.
  • Các mùi hương tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ, không chất hóa học, không chất bảo quản hay biến đổi gen.
  • Có 2 loại siro hộp và siro dạng ống giúp mẹ dễ dàng chọn lựa cho bé sử dụng hàng ngày.

 

siro-an-ngon-Ich-Nhi-co-tot-khong
                       Mẹ nên tìm hiểu siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không trước khi cho bé sử dụng

Tác dụng của siro Ích Nhi đối với trẻ 

Siro Ích Nhi được sản xuất dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Do vậy, các thành phần của chúng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với các bé hấp thu. Khi sử dụng Ích Nhi sẽ mang đến cho bé:

  • Lượng vitamin và khoáng chất cần thiết để cơ thể phát triển cân đối cả về cân nặng và chiều cao. 
  • Kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, đem lại cảm giác thèm ăn tự nhiên và cải thiện đáng kể tình trạng lười ăn ở trẻ.
  • Cải thiện tình trạng khóc, quấy hay không chịu hợp tác khi ăn.
  • Tăng cường quá trình hấp thu dinh dưỡng ở trẻ giúp cơ thể trẻ nhanh chóng thích ứng được các loại dinh dưỡng khác nhau
  • Giảm thiểu tình trạng ốm vặt do hệ miễn dịch kém, hay nhiễm gặp các loại virus, vi khuẩn thông thường.

Hiện nay, nhà sản xuất cho ra mắt Ích Nhi ăn ngon dạng ống giúp bé dễ dàng sử dụng. Từ đó, mẹ không phải lo lắng về tình trạng không hợp tác khi trẻ uống loại siro này.

siro-an-ngon-Ich-Nhi-co-tot-khong-1
                                                    Siro Ích Nhi tăng sức đề kháng cho bé

Liều lượng sử dụng siro ăn ngon Ích Nhi

Đây là loại siro ăn ngon có thể mang lại kết quả khi sử dụng sau khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, để có thể duy trì được hiệu quả liên tục thì mẹ nên cho bé sử dụng thường xuyên. Với liều lượng sử dụng như sau:

Trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi: Sử dụng 1 lần/1 ngày, mỗi lần 1 ống

Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Sử dụng 2 lần/1 ngày, mỗi lần 1 ống

Mẹ nên cho bé sử dụng đúng, đủ liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất để mang lại hiệu quả tốt. Đồng thời, nếu bé có dấu hiệu bị dị ứng với một trong số những dinh dưỡng của Ích Nhi, mẹ hãy tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Hiện nay, siro Ích Nhi tăng sức đề kháng cho bé được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, mẹ hãy lựa chọn mua tại các nhà thuốc, nhà phân phối hoặc cửa hàng chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Mẹ có thể tham khảo mua tại KidsPlaza, hệ thống cửa hàng với các sản phẩm dành cho mẹ và bé được đảm bảo chính hãng, giúp mẹ không phải băn khoăn khi mua hàng.

Qua đây, mẹ đã biết được siro ăn ngon Ích Nhi có tốt không? Tác dụng gì với sức khỏe của bé? Do đó, mẹ có thể tìm hiểu và cho bé sử dụng để cải thiện tình trạng lười ăn và chậm phát triển ở trẻ mẹ nhé!

Đọc thêm:

>>> Chi tiết nguyên nhân trẻ biếng ăn và cách chữa trị hiệu quả

>>> Bé gầy ốm quá! ngày càng gầy đến trơ xương bạn phải làm gì?