Review sữa Frisolac Gold 1 cho bé 0-6 tháng tuổi

0
12

Trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, trẻ sơ sinh cần được cung cấp dinh dưỡng tối ưu để phát triển toàn diện về thể chất và trí não.Việc lựa chọn sữa công thức chất lượng là vô cùng quan trọng. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay là sữa Friso Gold số 1 được nhiều mẹ quan tâm hiện nay. Ở bài viết dưới đây cùng chúng tôi review sữa Frisolac Gold 1 xem có ưu điểm gì nổi bật nhé. 

Sữa Friso Gold số 1 công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh

Sữa Friso Gold số 1 là dòng sữa công thức thuộc thương hiệu Friso tới từ Hà Lan. Được nghiên cứu và phát triển với công thức tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ trong những tháng đầu đời. Đây là sản phẩm lý tưởng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi, khi mà hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé còn non nớt và đang trong quá trình phát triển.

Thành phần và công dụng sữa Friso Gold số 1:

review-sua-frisolac-gold-2.jpg
Sữa Friso Gold số 1 áp dụng công nghệ tiên tiến

– Sữa bổ sung đầy đủ vitamin như Vitamin A, D, E, C và khoáng chất như canxi, sắt, kẽm giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

–  Sử dụng công nghệ xử lý đạm tiên tiến, chỉ qua 1 lần xử lý nhiệt, giúp bé dễ dàng hấp thụ dưỡng chất mà không gây khó chịu cho hệ tiêu hóa non nớt.

Sữa Frisolac Gold 1 cung cấp tỷ lệ DHA và ARA cân đối, hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác tối ưu.

– Đặc biệt sữa Frisolac Gold số 1 bổ sung chất xơ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa tình trạng táo bón, một vấn đề phổ biến ở trẻ sơ sinh.

– Hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch, giúp trẻ tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật trong giai đoạn đầu đời.

– Frisolac Gold 1 là dòng sữa cho bé 6 tháng tuổi có vị thanh nhạt, gần giống với sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chấp nhận và quen thuộc khi bú sữa công thức. Vị thanh nhạt này giúp tránh tình trạng bé bỏ bú mẹ sau khi uống sữa công thức.

– Sữa không chứa đường sucrose thay vào đó, sữa sử dụng lactose, là loại đường tự nhiên có trong sữa mẹ và các sản phẩm từ sữa giúp dễ dàng tiêu hóa, hấp thụ.

Review sữa Friso Gold số 1 từ mẹ bỉm sữa

Sữa Friso Gold số 1 áp dụng công nghệ tiên tiến
Sữa Friso Gold số 1 được nhiều mẹ tin dùng

Nhiều mẹ bỉm có chia sẻ rằng khi cho con sử dụng sữa bột mát cho bé Frisolac Gold 1. Bé không bị táo bón, đầy bụng và đi ngoài đều đặn hơn. Sau một thời gian sử dụng, các bé cũng cải thiện được cân nặng, tăng cân đều, phát triển cả về chiều cao.

Ngoài chất lượng sữa tốt thì giá bán của sữa Friso Gold số 1 cũng rất hợp lý. So với các dòng sữa công thức khác trên thị trường, Friso Gold số 1 nằm ở mức giá trung bình hợp lý so với những lợi ích dinh dưỡng mang lại cho trẻ.

Tóm lại, sữa Friso Gold số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng không chỉ có công thức sữa ưu việt, chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất cho trẻ phát triển khoẻ mạnh. Mà giá bán của dòng sữa này cũng rất hợp lý, được nhiều mẹ bỉm sữa đánh giá cao. Frisolac Gold 1 giúp bé có một khởi đầu vững chắc trong những năm tháng đầu đời. 

Hy vọng bài viết review sữa Friso Gold 1 sẽ giúp mẹ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sữa phù hợp cho bé. Nếu vẫn còn băn khoăn về dòng sữa này hay chưa biết lựa chọn sữa nào cho bé mẹ có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. 

Bài viết liên quan:

>>>Khám phá top sữa Frisolac gold cho trẻ sơ sinh có mấy loại?

>>>Sữa Frisolac có tốt không? Có phù hợp với bé sơ sinh không?

>>>Bé uống sữa Friso Gold có tăng cân không? Sữa có mát không?