Siro tăng sức đề kháng Imunoglukan của nước nào sản xuất?

0
646

Siro tăng sức đề kháng Imunoglukan được biết tới là sản phẩm tăng cường hỗ trợ miễn dịch, tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng cho trẻ trong những năm đầu đời. Vậy mẹ đã biết Imunoglukan của nước nào chưa?

Siro tăng sức đề kháng Imunoglukan của nước nào sản xuất?

Imunoglukan-cua-nuoc-nao-1.jpeg
Giải đáp chi tiết: Imunoglukan của nước nào sản xuất?

Imunoglukan là sản phẩm khá quen thuộc với các gia đình có trẻ nhỏ. Nhưng nhiều mẹ lại chưa tìm hiểu kỹ về sản phẩm này khi dùng. Cùng tìm hiểu siro Imunoglukan của nước nào sản xuất nhé:

Sản phẩm siro Imunoglukan có nguồn gốc xuất xứ từ Slovakia, được sản xuất bởi PLEURAN PLEURAN, s.r.o. Đây là doanh nghiệp phát triển công nghệ sinh học, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên chất lượng cao.

Mọi sản phẩm của công ty được sản xuất trên một quy trình công nghệ hiện đại, với sự hợp tác đến từ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm. Cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, nhờ vậy mà những sản phẩm của công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Việt Nam là một trong những thị trường ưa chuộng siro tăng sức đề kháng Imunoglukan nhất. Hiện tại, Imunoglukan được chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm & Thương mại Sohaco, có địa chỉ tại Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội.

[Đánh giá] Imunoglukan có thật sự tốt không?

Qua những thông tin được trình bày ở trên, các mẹ đã biết Imunoglukan của nước nào rồi. Sản phẩm này được quảng cáo để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Vậy Imunoglukan có thật sự tốt không? 

Đầu tiên phải kể tới là sản phẩm chứa hàm lượng Imunoglukan (Beta-(1.3-1.6)-D-glucan) cao và tinh khiết hơn rất nhiều so với các loại khác trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy Imunoglukan có công dụng hiệu quả hơn đối với sức khỏe hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng.

Sản phẩm đã được đông đảo các bậc cha mẹ tại khoảng 30 quốc gia trên thế giới tin dùng. Đặc biệt trong đó có Việt Nam. Imunoglukan đã đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng vào năm 2018 tại Việt Nam. Bởi những ưu điểm và hiệu quả đã được kiểm chứng.

Imunoglukan-cua-nuoc-nao-2
Imunoglukan – Sản phẩm giúp tăng đề kháng cho trẻ bán tại Kids Plaza

Hy vọng rằng qua bài viết trên mẹ đã biết được siro tăng sức đề kháng Imunoglukan của nước nào sản xuất rồi. Ngày nay, tình trạng Imunoglukan nhái được bán tràn lan trên thị trường khiến nhiều mẹ lo lắng. Để đảm bảo an toàn cho bé và tránh “mất tiền oan”. Mẹ nên tìm tới những địa chỉ uy tín như KidsPlaza để mua hàng nhé.

Xem thêm: